[Sân Đình] Báo lỗi khi chơi Tổ Tôm Sân Đình

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Báo lỗi Tổ Tôm Sân Đình' bắt đầu bởi mod02, 17/3/21.

  1. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh!
    Game đang trong quá trình hoàn thiện nên Sân Đình có chính sách bồi hoàn cho người chơi bị Thiệt hại do lỗi game chứ chưa bao giờ thu hồi phần được Lợi của người chơi phát sinh do lỗi game anh nhé. Tất cả người chơi nếu bị thiệt hại có báo cáo đúng vào topic tiếp nhận đều được nhận lại số Tôm bị thiệt hại. Số Tôm anh nhận được lấy từ Tôm của Sân Đình chứ không phải trừ ra từ số Tôm trong tài khoản của chú Thương anh nhé.
    Thông tin đến anh!
     
    Nguyễn Tiểu ThươngChơi hay thua 1 thích điều này.
  2. huyen1383

    huyen1383 Lý trưởng

    Mod xem lại ván bài này cho tôi sao bắt lỗi tôi bỏ ù là sao yêu cầu mod đền chả tôi ván bài này cả con gà nữa
     

    Các tệp đính kèm:

    Mod01, Nguyễn Tiểu Thươngmod02 thích điều này.
  3. mod02

    mod02 Administrator Ban quản trị

    Chào bạn,
    Sân Đình sẽ kiểm tra và trả lời bạn sau khi có kết quả nhé.
    Cảm ơn bạn đã gửi báo cáo
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  4. trang tb

    trang tb Lý trưởng

    Mod kiểm tra lại giup e sao nhà dưới lão hạc
    Đánh 2 vạn ko ăn sau đó đánh đi 3 vạn ko bị báo phải chăng đang lỗi hàng yêu ToTomSD-Android-1.18.0-2021-10-30 23-58-07.
     
    Nguyễn Tiểu ThươngMod01 thích điều này.
  5. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh!
    Sân Đình sẽ kiểm tra lại nội dung anh phản ánh và xác định đúng là có lỗi của hệ thống anh nhé. Sân Đình đã bồi hoàn lại cho anh số Tôm anh bị thiệt hại, chúc anh giải trí vui vẻ. Thông tin đến anh, chúc anh giải trí vui vẻ!
    Trân trọng!
     
    Nguyễn Tiểu Thươngtrang tb thích điều này.
  6. TongsuToTom

    TongsuToTom Chánh tổng

    Cái này với TT chiếu thì em hoàn toàn đồng ý. Vì TT chiếu là xét nước Chờ (không quan tâm chuyện có lưng hay không lưng), còn TTSĐ là chỉ Xét tiếng Ù (Chỉ xét cây bài làm cho Ù và có lưng) anh nhé. Nên nếu theo Luật TTSĐ nếu chưa có lưng thì nước Ù đó sẽ được Xuyên 5 gian bình thường anh nhé. Hiện tại Luật TTSĐ đang xét tất cả các nước bài đối với tiếng Ù mà thôi. Em khẳng định, ván bài anh có đôi 3 vạn, đôi 3s chờ 2 tiếng 37 văn nhưng chỉ Ù duy nhất 7 văn có lưng. Nếu lên 7 văn anh xướng Xuyên bí 4 TTSĐ vẫn cho ăn điểm bình thường. Còn ở TT chiếu anh em mình chơi thì tất nhiên không bao giờ được xướng như vậy rồi??? Đây có thể hiểu là một số dị luật của TTSĐ mà thôi, nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc chơi của các Tôm thủ và Dị luật này có thể chấp nhận được. Vì là Game nên lập trình chưa thể hoàn thiện ngay được. Nếu dễ như Game Chẵn thì đã có đến 20 nhà phát hành Game họ làm Game TT này rồi.
     
  7. Chơi hay thua 1

    Chơi hay thua 1 Chánh tổng

     
  8. Chơi hay thua 1

    Chơi hay thua 1 Chánh tổng

    Nói như chú đôi 3s đôi 3v. Chờ 37v lên 7v ù xuyên bí tư. Ừ cứ cho là được. Còn thế bài của cụ thương có bí tam 567v và dư con 2v mà em bảo ù xuyên tư được thì luật sđ là (quá dị) nhỉ
     
    Nguyễn Tiểu ThươngTongsuToTom thích điều này.
  9. TongsuToTom

    TongsuToTom Chánh tổng

    Vấn đề là nếu không có lưng thì bài đó Ù cây 4 văn sẽ là nước ù duy nhất. Để xếp Ù được cây 4 văn thì cách duy nhất là xếp bí Tôm và 42356 văn mới Ù được. Đối chiếu theo Luật ttsđ về cước xuyên bí 4 thì hoàn toàn đáp ứng mà. Khi bình luận ván bài nên xem xét trên khía cạnh Luật ttsđ mà game đang áp dụng. Chỗ nào bất hợp lý thì kiến nghị sửa đổi cho phù hợp mà thôi. Còn có những nước bài Tôm thủ có thể chấp nhận được thì coi như là Dị luật ttsđ. Vì thực tế TT là môn chơi lắm biến ảo theo tùy ván bài và Luật lệ nhiều nơi cũng khác nhau. Cũng 1 nước bài nơi bảo được phép, nơi bảo không được nên các Mod sẽ cố gắng đưa ra một cái chung nhất, dễ chấp nhận nhất cho các Tôm thủ chơi mà thôi. Có gì trao đổi thêm thì bác Hay thua trao đổi em qua fb nhé.
     
    Nguyễn Tiểu Thươngmod02 thích điều này.
  10. nhiều đôi

    nhiều đôi Lý trưởng

    Mod xem lai cho m bài 9v đến trước m có 789 v dư 9v m ko phỗng sau lên 6v m ăn 56789 v và đánh 9v đi máy bắt lỗi 9v đến trước ko phỗng là sao mong mod xem lai ToTomSD-Android-1.18.0-2021-10-31 22-42-03.
     
    Mod01Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  11. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh @nhiều đôi
    Cảm ơn anh đã gửi báo cáo. Kiểm tra nội dung anh phản ánh, Sân Đình nhận thấy ván bài anh chơi có khá nhiều vấn đề cần xem lại.
    Thứ nhất, bài anh có bí 7 dư 1 quân 7 văn và 3 sách trên tay. Quân 7 văn làng đánh ra trước anh không phỗng mở nọc quân 3 vạn anh lại hạ 7 văn, 3 sách xuống ăn bí tôm mà không bị bắt lỗi là hệ thống đã bỏ sót lỗi:

    Screenshot_10.

    Thứ hai, việc ăn ăn quân 6 vạn vào phu dọc anh cũng không cần thiết phải hạ cả các quân 8,9 vạn xuống . Và vấn đề cuối cùng đúng như anh phản ánh, anh hoàn toàn không có lỗi trong việc bỏ phỗng quân 9 vạn đã được làng đánh ra trước đó như nước bài anh đã thực hiện.

    ToTomSD-Web-1.18.0-31-10-2021  22-41-55.

    Sân Đình đã hoàn lại cho anh số Tôm anh bị bắt lỗi không ưu tiên phỗng cây 9 vạn và chuyển ván chơi của anh sang bộ phận kỹ thuật để tiến hành kiểm tra và sửa lỗi.
    Thông tin đến anh, chúc anh giải trí vui vẻ!
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  12. nhiều đôi

    nhiều đôi Lý trưởng

    Còn đây là ván ù tứ khôi mà chỉ u tam khôi vi cụ ý ù 2 ván liên nhau mà ko xướng thông nếu như ở chiếu là bị báo sao máy ko bắt lỗi mod xem lai nhé ToTomSD-Android-1.18.0-2021-10-31 22-36-48.
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  13. nhiều đôi

    nhiều đôi Lý trưởng

    E trả lời a thế là sai thứ nhất a phải hạ 56789 vạn vì lên cả 7 vạn a ko phỗng nêu ko hà 8 vạn thị bị bắt lỗi 7 vạn đến trước ko phỗng mà hạ 8 vạn ko hạ 9van cũng bị bắt lỗi nên bắt buộc phải hạ mới ko bị bắt lỗi .thứ hai là a ăn 7 sách đến trước thành bí thất sâu đó mới lên 7 văn a ko phỗng có sao đâu vì bí thất của a xong rồi cũng như a ăn bí thất như vây a ko phỗng đến a vẵn ăn năm binh đc mà e ko thể bắt lỗi đấy đc A cảm ơn ..còn ván bài a gửi bc ù tam khôi nhưng đúng là phải tứ khôi e xem lại chưa a chưa thấy e trả lời lại ván đấy
     
    Nguyễn Tiểu ThươngMod01 thích điều này.
  14. Mod01

    Mod01 Administrator

    Hi anh
    Nhà @diladen ù 4 ván liên tiếp, ván ù thứ 2 họ không xướng thông, đến ván thứ 3 mới xướng thông cho nên ở ván ù thứ 4 họ xướng Tam Khôi là hợp lệ anh nhé:

    tam khôi.

    Thông tin đến anh!
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  15. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã trải nghiệm game và báo lỗi. Kiểm tra nội dung bạn phản ánh Sân Đình xác nhận đúng là hệ thống đã bắt lỗi bạn bỏ ù sai nhé. Sân Đình đã hoàn lại cho bạn số Tôm đúng ra bạn được hưởng, chúc bạn giải trí vui vẻ!
    Trân trọng!
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  16. nhiều đôi

    nhiều đôi Lý trưởng

    Nếu đánh bàn là bắt lỗi rồi nêu ko xướng đúng chị đc ù thông xuốt thôi ko đc xướng tam khôi e tham khảo lại mọi người xem ví dụ như ù thất khôi ván sau vần ù thất khôi cùng ko sao à e
     
  17. Mod01

    Mod01 Administrator

    Hi anh!
    Luật Tổ Tôm Sân Đình chỉ xử phạt đối với các trường hợp xướng sai, xướng thừa cước ( Xướng cước bài không có) chứ không bắt lỗi bỏ cước anh nhé. Nếu qui định này khác với luật chơi chỗ anh thì cũng có thể coi đó là dị luật của Tổ Tôm Sân Đình.
    Luật xướng các cước thông, tam khôi, tứ khôi... Yêu cầu phải có điều kiện thỏa đi kèm. Ví dụ xướng thông thì ván trước phải là ù hợp lệ, xướng tam khôi thì ván trước phải là ù có xướng cước thông, xướng tứ khôi thì ván trước phải có xướng tam khôi...Trường hợp anh ví dụ: 2 ván liền xướng thất khôi liên tục thì rõ ràng là lỗi xướng sai chứ không phải là bỏ cước. Nếu trên Sân Đình mà người chơi xướng như vậy cũng sẽ bị bắt lỗi xướng sai anh nhé!
     
  18. TongsuToTom

    TongsuToTom Chánh tổng

    Vấn đề ở đây phải hiểu điều kiện thế nào là Ù tam khôi, tứ khôi???
    Nếu ván đó có xướng Ù tam khôi thì ở TT chiếu cũng không thể bắt báo được cụ nhé?? Xét theo điều kiện Ù thông là ván trước đó Tôm thủ vừa ù xong. Tam khôi là 2 ván trước đó Tôm thủ vừa Ù và ván trước đó xướng Thông. Tứ khôi là 3 ván trước đó Tôm thủ vừa Ù và ván trước đó xướng tam khôi...Như vậy việc xướng giảm số khôi chỉ làm giảm cước của Tôm thủ mà không hề bị bắt báo. Vd lẽ ra Ù Tam khôi nhưng Tôm thủ chỉ hô xuông thì ăn tiền xuông, và nếu Ù sau đó sẽ chỉ hô thông, rồi mới lên tam, tứ...khôi
     
  19. nhiều đôi

    nhiều đôi Lý trưởng

    Vị họ ù 4 ván liền nhau mà u tam khôi là báo vì họ ù 2 ván xuông liền nhau cu ts xem lai nhé
     
    TongsuToTom thích điều này.
  20. nhiều đôi

    nhiều đôi Lý trưởng

    Vì họ ù 2 ván xuông hợp lệ ván thư3 họ ù thông ván thứ 4 họ ù tam khôi là sai đúng họ là phải tứ khôi ko phải tam khôi
     
    TongsuToTom thích điều này.