Báo cáo hành vi chơi xấu

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 20/3/14.

  1. KIẾP ĐỎ ĐEN 007

    KIẾP ĐỎ ĐEN 007 Lý trưởng

    Sản xuất thêm mục kiểu như kết bạn, nhưng kết bạn chơi xấu để đề phòng. Khi vào bàn chơi nó sẽ báo đỏ để ngừoi kết xấu tránh xa ra. Làm như vậy có được không Lài.
    P/s: vì có nhiều người không tốt quá mà Ram lại thấp nên phải có danh sách.
     
  2. truonhlc

    truonhlc Dân đen

    Nick này liên tục đổi cược và có phát ngôn thiếu văn hóa. Đang chơi 200 cài lên 500 khi mình còn 25m cài xuống 100. Khi mình ù cài lên 4d khi họ ù lại cài 3d. 1532712012822. 1532711905094.
     
    _Tàn Chi Lệnh_ thích điều này.
  3. Dì 13

    Dì 13 Hội chắn Hải Dương

    Mod ơi kiểm tra giúp 2 nick này với
     
    Last edited by a moderator: 30/7/18
  4. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Nick Đại Khái 111 đã bị khóa nick 3 ngày vì hành vi chơi xấu (thay đổi cược liên tục). Cảm ơn anh đã báo cáo. Chúc anh chơi game vui vẻ trên Sân Đình.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/7/18
  5. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Em đã liên hệ với anh qua hòm thư cá nhân của anh. Anh check hòm thư giúp em nhé. Cảm ơn anh!
     
  6. songlo56

    songlo56 Chắn hội MU

    @Mod22 anh vào xem giúp em cái tên nick này @thích ngắm gái1102 2 này sau khi chủ bàn đút 3 bích và ôm gà chạy thì hắn tăng cược từ 100-600k chơi với chả vời
     

    Các tệp đính kèm:

  7. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Cái này cũng không nói là chơi xấu được em à. Sau khi chủ bàn cũ rời bàn, họ thay mức cược mới đâu gọi là chơi xấu được em. Chúc em chơi game vui vẻ nhé!
     
    Mạnh Đức thích điều này.
  8. 0978792787

    0978792787 Dân đen

    Góc ngủ quên.
    Ngày đi làm suốt nên mình thường chơi chắn Sân đình vào ban đêm, những người hay chơi đêm như mình thì ít nhiều cũng đã từng ngủ quên trong lúc chơi. Mình biết việc ngủ quên lỗi ban đầu thuộc về mình nhưng với tiêu chí chơi vui sống đẹp của chắn Sân Đình thì mình vẫn đăng việc này lên nhờ Mod xem xét giúp. Đêm qua sau khi chơi ván cuối ở bàn cược 1.000.000 bàn chơi 4 người ra thì mình có ngủ quên, trong lúc ngủ quên mình đã vô tình chạm tay vào màn hình và vào 1 phòng chơi 3 người mức cược ban đầu là 2.000.000, chơi được 7,8 ván thì có 1 người out ra chỉ còn lại mình và nick Dinhphuc82, và nick này đã đổi mức cược lên 8.000.000 chơi từ 2h08' cho đến 3h30 và thắng của mình 2tỷ2 bảo. Mình biết việc ngủ quên là lỗi chủ động của mình nhưng số bảo mất quá lớn, công sức bao nhiêu ngày cày kéo của mình và việc làm của nick Dinhphuc82 này đi ngược tiêu chí của Sân Đình. Nên mình vẫn đăng bài này nhờ Mod xem xét giúp.
     
    Mạnh Đức, hailam2009Mod09 thích điều này.
  9. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    Chào bạn.
    Đã xử lý cho bạn rồi nhé.
    Các bạn chú ý tự điều chỉnh hành vi và cách chơi của mình, thông thường nếu ngủ quên như này rất khó lấy lại Bảo nếu bàn chơi >=3 người chơi, và người chơi họ lại chơi thua hết.
     
  10. hongthuoc77

    hongthuoc77 Trưởng ban Đối nội đối ngoại - Thủ quỹ HCHD

    mod ơi! xin mod xem xét sử lý cho tôi . lợi dụng lúc tôi ngủ bạn phamsang6789 liên tục thay đổi cược bàn chơi .
     

    Các tệp đính kèm:

    Mạnh ĐứcHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  11. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào chị! Việc chị ngủ quên, đầu tiên đó là lỗi của chị. Trường hợp này Sân Đình rất khó hỗ trợ cho chị nếu các ván chơi đó vẫn diễn ra bình thường và với mức cược như đã cài từ đầu.

    Tuy nhiên nick phamsang6789 lại thay đổi cược lên cao hơn so với bàn chơi lúc đầu nhằm trục lợi Bảo là hành vi chơi xấu. Sân Đình không khuyến khích cách chơi này trên Sân Đình. Vì vậy, Sân Đình quyết định thu hồi lại số Bảo họ có được khi chơi với chị để đền bù lại cho chị và Sân Đình sẽ gửi hòm thư cảnh cáo nick này. Nếu còn tái phạm lần 2 sẽ khóa nick cảnh cáo, tiếp tục tái phạm sẽ khóa nick vĩnh viễn.

    Chúc chị luôn có sức khỏe để có thể thức mà giao lưu được cùng các anh chị em Chắn thủ khác chị nhé. Còn buồn ngủ quá ta đi ngủ chị ạ. Ngủ gật một phát là tai hại vậy đấy. ^_^. Chúc chị có những giờ phút chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/8/18
    QUÂN HÀ 77, Mạnh Đức, namdinh00222 others thích điều này.
  12. Ngư_Ông_Câu_Cá

    Ngư_Ông_Câu_Cá Soái Ca Thủy Tinh 2017

    Bạn này hôm nay lại chơi xấu y như vậy . Ních jakofe02 . Bạn đấy khoá bàn mời mình chơi solo . Chơi được 2 ván bạn đấy nhất thì chơi tiếp . Đến ván sau mình nhất bạn ý chạy luôn . Ra tạo bàn mới và vẫn như cũ . Đề nghị mod xem lại cách chơi của bạn này
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  13. Ngư_Ông_Câu_Cá

    Ngư_Ông_Câu_Cá Soái Ca Thủy Tinh 2017

    Chỉ khác là bạn ý chơi ních jakofe06
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  14. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Em đã gửi hòm thư cảnh báo nick này về hành vi chơi "không đẹp" rồi anh ạ. Nếu còn vi phạm, Sân Đình sẽ xử lý mạnh tay. Cảm ơn anh đã báo cáo và chúc anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    Mạnh Đức, DuyHVHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  15. Át R0

    Át R0 Chánh tổng

    Em khẩn thiết mong ban quản trị sân đình xử phạt nghiêm nick haiquocoai vì có hành vi chơi xấu.Đây không phải lần 1,lần 2 hay lần 3 cũng không phải mình em mà tất cả mọi người đều đã bị nick này chơi xấu.Đang chơi hết gà thì cài to lên lấy bảo người khác rồi lại chạy.Em đã nhiều lần không post lên vì nghĩ uh kệ chơi bẩn có ngày cũng gặp ma.Nhưng ngày hnay thì e phải post lên vì em bị quá quá nhiều lần.Có thể mọi người sẽ nói tại sao cài to lên không thích chơi thì thôi,nhưng họ cài nhanh quá ko thể out đc,hoặc khi mình đang chơi thì họ rình vào.Sau khi cài to tiền lên rồi chạy còn vào bàn có hành vi khiêu khích em.Mong đc các mod giải quyết giúp em trường hợp này!
    https://chanphom.com/replay?l=l3pd74wr_7q0
    https://chanphom.com/replay?l=l3pd74yf_7q0
     
    Mạnh Đức thích điều này.
  16. Mod21

    Mod21 Moderator Ban quản trị

    Em chào anh.
    Với trường hợp mà anh vừa thông báo ở phía trên em sẽ khoá nick 3 ngày để cảnh cáo người chơi vì hành vi chơi chộp giật và thay đổi cược liên tục.
    Nhưng em thiết nghĩ anh hoàn toàn có thể chọn người chơi cùng, hoặc đá người chơi ra khi người đó vào bàn mà anh không muốn chơi cùng. Vậy trong trường hợp của anh, anh cũng có thể từ chối không chơi cùng khi gặp người chơi như vậy, tránh trường hợp không thoải mái khi chơi và giao lưu với nhau ạ.
    Chúc anh sẽ luôn được giải trí thoải mái trên Sân Đình.
     
    Mạnh Đức thích điều này.
  17. Át R0

    Át R0 Chánh tổng

    Hi mod!
    Thứ 1:Em xin đính chính em là nữ 100% :D
    Thứ 2:Em đã nói ở trên,1 là họ rình vào,2 là mình ở thế bị động.khi biết chơi cùng họ thì bài đã đc chia,ai vào cũng đá và mình ko kịp out thì họ ăn bảo xong chạy mất :D
    Thứ 3:Em cảm ơn các mod đã xử lí rất nhanh trường hợp này.Hi vọng khoá nick 3 ngày đủ để họ suy nghĩ lại mình.
    Chúc sân đình ngày càng phát triển!!
     
    HàNộiMùaThuVàng, Mod22Mạnh Đức thích điều này.
  18. X_X lên là

    X_X lên là Chánh tổng

    Gửi các Mod và các bạn chơi đánh giá ván bài này giúp tôi.
    Ở ván bài tôi gặp đêm qua thì hai nick chơi cùng có vẻ đánh không thực sự hết mình???
    https://chanphom.com/replay?l=l3pd7gp0_7pu
    Sau khi kết thúc ván tôi có hỏi: Sao chơi kỳ lạ vậy? Nick @duyhao799 có trả lời rằng đợi heo cơ và chống đút 3b. Cũng thật trùng hợp là trên bài tôi có đủ cả heo cơ và 3b nên cái lý mà @duyhao799 đưa ra có vẻ hợp lý. Tuy nhiên chơi tay ba trong môn tlmn, tất cả người chơi chúng ta đều không thể khẳng định được ván bài đó có 3b hay không; Ván bài đó có còn heo đỏ hay heo đen hay không; Đúng không nào? Tại sao tôi ra heo đỏ, Nick @Nguyễn Thiên Trường chặt 3 đôi thông, mà Nick @duyhao799 có 4 đôi thông lại ngồi im. Hay là Nick @duyhao799 đánh cao quá.?
    Tôi không muốn nói đến sự đánh cặp nhưng quả thật ván bài này có sự nương tay của hai thành viên CHMU. Các Mod và anh em cùng cho ý kiến nhé.
    TienLen2018.8.10.1.1.0.
     
    Mạnh ĐứcHà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  19. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Em đã trao đổi trường hợp này với anh qua hòm thư cá nhân của anh rồi nhé. Anh check hòm thư giúp em. Cảm ơn anh!
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  20. Quan điểm của mình thế này nhá : Đối với bạn vài tỉ cho bạn bè bạn còn không tiếc, sao bạn lại lom dom báo cáo vài mét bảo thế này. Chỉ có thể là quan điểm chơi vui sống đẹp, chơi giải trí mua vui. Bạn A kay về ván bài này đúng không ? Mình đồng cảm với bạn .

    Càng thân quen càng dầm tới bến, gà bé mà cứ chặt đã rồi tính toán sau, chơi 03 mà, heo đỏ mà, chặt kiếm bảo đã sợ lùn 3 Bích . chơi như vậy mới vui . đè tới bến, chốt hạ đến cùng. chơi như vậy mới tôn trọng bạn chơi.

    Tuy nhiên để chắc chắn nhất bạn có thể xem lại toàn bộ lock ván chơi với 02 bạn trên với bạn nếu tìm ra thêm 01 ván nữa đánh lỏng tay, đánh nhường bạn báo cáo lên đây. Tôi sẽ ủng hộ bạn

    Bạn yên tâm là kể cả VIP giời, Hội giời nếu phạm luật sân đình không bao giờ bao che cho những cách chơi không đẹp. Nếu Mod quyết thế nào thì bạn cứ yên tâm là chuẩn.

    Hẹn gặp bạn ở giải đấu Vương Gia sắp tới.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 10/8/18