Báo cáo bơm bài.

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 2/12/11.

  1. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh,
    Sân Đình xin ghi nhận ý kiến đóng góp của anh. Em đã kiểm tra lại và cộng bù 266M Bảo anh bị thiệt hại do bị bơm bài, đánh cặp rồi anh nhé.
     
    KuBin_Love thích điều này.
  2. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh,
    Việc đánh lỏng tay chưa có quy định nhưng nếu cứ đánh lỏng tay sẽ thành bơm bài. Ở tình huống này em khẳng định đây không phải là 2 nick bơm bài.
    Tuy nhiên, nếu để phân tích cụ thể vào ván bài đó thì dù có tham chì bạch thủ để bắt gà thì cũng sẽ đánh 8 văn để bắt bạch thủ 3 vạn và trước đó sẽ là đánh 9 văn chứ ko đánh 9s, thậm chí có thể xé 3s đánh đi...tuy nhiên - mỗi người có một cách tính bài nên rất khó để tranh luận về đánh như thế nào là chính xác mà chỉ ở mức tương đối. Việc xác nhận có đánh lỏng tay hay không thì bản thân em đã xác minh.
    Việc em khóa nick 7 ngày có thể là hơi nặng theo quan điểm của anh và các ace. Ngay sau khi em có thông báo khóa nick cảnh cáo 7 ngày đối với 2 nick trên em đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của những nick bị khóa vĩnh viễn do chơi bơm bài trước đó gọi điện phản ánh là Mod bao che cho ai thích bao che, còn những người không quen biết thì cứ thấy có dấu hiệu là khoá vĩnh viễn - với những lời lẽ cực kỳ khó nghe.
    Việc xử lý các nick bơm bài, đánh cặp là việc rất khó khăn nên khi kiểm tra thì Sân Đình đã rất thận trọng để giảm thiểu tối đa sự sai sót. Tất nhiên, có thể có 1 số việc các Mod nói chung và bản thân em nói riêng đã xử lý chưa được chuẩn thì em và các Mod sẽ tự kiểm điểm và khắc phục sao cho tốt hơn. Với sự việc nói trên thì em không thấy có lỗi trong việc đưa ra quyết định (đối với cách nghĩ của cá nhân và với cách làm của một thành viên trong BQT Sân Đình).
    Cảm ơn bác và các ace đã đọc bài viết của em.
    Thân.
     
  3. lqdmy14

    lqdmy14 Chánh tổng

    mod xem giúp có hiện tượng bơm bài. tôi chơi ở chợ huyenj bàn 10 lúc 10h10
     
  4. lqdmy14

    lqdmy14 Chánh tổng

    chi tiết gửi MOD báo cáo hiện tượng bơm bài trong bàn chơi, tôi đang chơi ở bàn 10 chợ huyện đánh đôi "bàn có cài xin chơi" đến lúc 10h07 chủ bàn cho 1 ních khác vào chơi, nick đó là 0912004337 họ xé phỏm cho nick *vào đây mà nhất ù. mặc dù ván chơi ko nhiều bảo xong với hiện tượng này ở những bàn chơi khác thì làm cho các nick chơi trên sân đình nghĩ sao. đề nghị MOD kiểm tra xử lý theo quy định để tạo đc 1 sân chơi lành mạnh vui vẻ.
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  5. lqdmy14

    lqdmy14 Chánh tổng

  6. QuyenPanda

    QuyenPanda Lý trưởng

    Pic1: bốc được 7 rô, nếu bình thường thì giữ cạ 7 rô-8 rô là hợp lý

    Pic2: đánh 7 cho dưới ăn, rất khó hiểu khi mà có thể đánh Q nhép trong tình huống đã xuất hiện J nhép và 1 Q rô -> khả năng nhà dưới cầm Q cơ+ Q bích ko cao. Tất nhiên đây chỉ là 1 tình huống đáng nghi ngờ!

    Pic3: rút 4 cơ đánh để nhà dưới ù. Lộ nguyên hình là bơm bài. Người chơi bình thường thì lúc ấy phải đánh Q nhép rồi. Con 4 cơ để lại chờ thành phỏm ngang mới đúng.

    Tóm lại, bàn nhỏ cũng dính bơm. ^:)^
     

    Các tệp đính kèm:

    • pic1.
      pic1.jpg
      Kích thước File:
      207.5 KB
      Lượt xem:
      0
    • pic2.
      pic2.jpg
      Kích thước File:
      211.1 KB
      Lượt xem:
      0
    • pic3.
      pic3.jpg
      Kích thước File:
      203.4 KB
      Lượt xem:
      0
    Chỉnh sửa lần cuối: 1/10/15
  7. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào bạn,
    Sân Đình đã kiểm tra và xác định đây đúng là 2 nick bơm bài. Với hành vi này 2 nick 0912004337*vào đây mà đã bị khóa vĩnh viễn.
    Sân Đình xin cảm ơn & tặng bạn 3M Bảo vì đã báo cáo kịp thời và chính xác.
     
    Nguyễn Tiểu ThươngKuBin_Love thích điều này.
  8. Mod01

    Mod01 Administrator

    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  9. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Cảnh báo chơi bơm bài !!!

    Gửi các bạn hay chơi bên Tá Lả . hanoimuathuvang theo dõi các Nick này từ hơn tháng nay thấy rất khả nghi, toàn ngồi trên dưới ,(có khoảng 20 lần) chơi bàn từ 2m đến 5m .

    Có hôm Nick Tái Gửi Ù Đền VN chơi chắn bàn 3 người,cược 2m, gà hơn 50 dịch , rất nhiều bạn chơi xin chơi mà hanoi không mời vào nổi vì bạn chơi đã bị Tái Gửi Ù Đền VN đá, khi Nick 0923928686 xin chơi thì được chính Nick Tái Gửi Ù Đền VN mời vào , đúng 1 ván thì Nick 0923928686 bắt gà rồi cả 2 Nick này chơi thêm 1 ván nữa rồi nghỉ luôn . ngoài 2 Nick trên còn 1 Nick nữa là 0991263686 cùng trong đội này.

    Các Nick này luân phiên thay đổi vị trí cho nhau để thịt bảo của bạn chơi , sau đó đồn sang 1 Nick khác . (đây là đội bơm bài chuyên nghiệp , hiểu rõ các nghiệp vụ của mod, tính cách của từng người chơi )

    hanoi đã dùng các Nick phụ để chơi cùng với các Nick này nhưng không tóm được vì họ chơi rất kín và do họ biết mình dùng nick phụ chơi nên hanoi không có căn cứ báo cáo . Vậy hanoi chia sẻ trên đây để các bạn nếu gặp những Nick trên thì không nên chơi cùng .

    Theo 1 nguồn tin mà hanoi biết những Nick trên không bao giờ chuyển bảo cho nhau và chơi bằng mạng Dcom3G nên dù các bạn có chơi cùng rồi báo các mod kiểm tra , các mod cũng không thể căn cứ mà khóa Nick được .

    Trong thời gian này đội mod đang dùng toàn bộ thời gian cho việc triển khai Chương trình từ thiện nên chắc không có thời gian đọc bài của mình.

    Đây là chia sẻ rất thật rất mong ACE cảnh giác nhé.
     

    Các tệp đính kèm:

    Chỉnh sửa lần cuối: 13/10/15
    châm châm, Bịp Thánh, mod011 người khác thích điều này.
  10. hoàng hôn buồn 79

    hoàng hôn buồn 79 Lý trưởng

    Nhờ mod kiểm tra hộ 2 nick này nha. m bị mấy ván liên tục. Chợ huyện/Bàn 22, cược 1000000. giathao Ù Tròn. hoàng hôn buồn 79 bị ăn 1 cây, bị Ù. dangianviet bị ăn 2 cây, bị Ù.
     
  11. Mod07

    Mod07 Moderator

    Bạn gửi cho mình thời gian ván bài để mình kiểm tra nhé.
     
    sojnho010 thích điều này.
  12. Hảitây_90

    Hảitây_90 Chánh tổng

  13. Mod01

    Mod01 Administrator

    sojnho010HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  14. :-SSAnh nghĩ là có mùi đấy
    ChanPro2015.10.12.15.9.30.
     
    sojnho010HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  15. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Đúng là ván trên có mùi thật nhưng hãy xét ở 1 khía cạnh nếu 2 nick trên bơm bài thì tại sao khi ở :
    - hình 1 khi ăn 6s phải đánh 9s đi chứ sao lại đánh 6 văn (bơm cho bài dưới cơ 8 đỏ)


    - hình 3 khi ăn 5 văn sao không đánh luôn 9 vạn mà lại đánh chi chi ,để nhà dưới trạm đợi Ù tôm tươi luôn .

    hanoi theo dõi các quyết định của @mod01 rất nhiều rồi , riêng với bơm bài mod01 xử rất nặng tay , chưa bao giờ bao che cho bất kỳ ai kể cả VIP giời (đơn cử việc xử phạt quá nặng tay và không có trong điều luật của chắn Sân Đình là khóa 07 ngày đối với nick Vua Bip 1102 chỉ vì lỗi đánh lỏng tay 1 ván bài)

    Bản thân hanoi khi xem toàn bộ lock bài trên thấy @inteligen đánh dị và hanoi rất tôn trọng vào các quyết định của mod01 về lock bài trên.




     

    Các tệp đính kèm:

    • hình 1.
      hình 1.jpg
      Kích thước File:
      280.3 KB
      Lượt xem:
      0
    • hình 3.
      hình 3.jpg
      Kích thước File:
      277.8 KB
      Lượt xem:
      0
    Chỉnh sửa lần cuối: 13/10/15
    Nguyễn Tiểu Thươngsojnho010 thích điều này.
  16. soikaka10

    soikaka10 Dân đen

    em là 1 chắn thủ gà thôi ạ, nửa đêm buồn góp vui vài câu với các bác.
    Công bằng thì ở sân đình từ trước tới nay vẫn công bằng đấy chứ ạ, ( cá nhân em, em cảm nhận thế ) nhưng ván bài này e thấy lối đánh dị, khác với những nguyên tắc cơ bản, nói chung chắn nó thể hiện cái tính cách của mỗi chắn thủ, vì vậy cách đánh của mỗi người nó cũng khác.
    bản thân em cũng đã từng đôi lần bị quây mà ko hề biết, vì như e nói ở trên em đánh là chỉ biết đánh, nghĩ ai cũng như mình thì làm j có gian trá ở đây, mod01 đã từng trên 1 lần tìm cách liên lạc với em, khi em bị 2 bạn chơi quây ( bàn chơi 3 người, ai vào 2 bạn í cũng đá, chỉ chơi 3 người) nhưng khổ em ko biết nhìn người mà chơi thế là bị bầm dập te tua.......Thậm chí khi mod01 bảo em!!!!!! E ra đi, bàn này bơm bài và em đang bị quây.....e vẫn cố nói, Đợi em bắt con gà!!!1:-B:-B

    Mà em phải nói thêm là: công nhận trình của 2 bạn này cao quá, cao ngất luôn í, tý thì em ngưởng luôn:-*

    p/s: Theo em các mod0 nhất là mod01 sẽ ko bao che cho những hành vi bơm bài hay vì thân tình ae mà làm ngơ, em tin là các mod0 sẽ công tư phân minh......em ủng hộ và tôn trọng quyết định của mod0, vì mod0 họ có đầy đủ trang thiết bị để có thể tìm ra vụ nào là đúng vụ nào là OAN:x:x:x:x
     
  17. Hảitây_90

    Hảitây_90 Chánh tổng

    em cũng xin trả lời, đây là ý kiến của em, khi bơm bài ko nhất thiết là hy sinh bài mình để bơm cho bài dưới ù vì nếu như thế họ được bao nhiêu ván? người bơm cũng phài ù để có bảo mà chơi tiếp, cái hình 3 như anh Ngọc nói, bài họ có 2 cây đỏ, hơn nữa bài đủ chắn, họ danh 1 vì nhà trên vưà đánh 9s, nghĩa là muốn tẩy (hoặc câu, trường hop này ít khả năng hơn), nếu giờ họ đánh 9 vạn ra kiểu gì nếu nhà trên có 1 cũng sẽ đánh, thứ 2 khi đánh 9s thì đánh 9 vạn sẽ cũng ít xảy ra hơn. lựa chon bài tôm và bạch định anh chọn bài nào? vói lại cũng có một bài anh Ngọc nói em nhớ có câu : giờ có kiểu bơm bài rất khéo, rất tinh vi. thì cái hình 1 em nghia là như vậy đấy, cứ bơm mà ko đì một cây nào thì hai người kia liệu còn đánh cùng ko?
    em hiểu khi mod đưa ra kết luận thế này thì dù nói gi cũng ko thay đổi đc, và e cũng ko hieu kỹ thuật dùng phát hiện bơm bài là gì, nhưng e cũng nói vui chuyện của em và e tin sđ cũng có nhiều trg hợp như vậy, sđ có nhiều ng quen biết nhau có thể từ trc, hoặc nhờ Sân Đình ma quen nhau rồi chơi thân, tụ tập theo tùy sở thích từng nhóm. Em là qua SĐ quen đc một số anh chị, và bọn em thường có thời gian rảnh lại tổ chức mấy anh em ngồi một chỗ, người máy tính bàn, người đt máy tính bảng), ng laptop, có lúc đánh phòng khác nhau nhưng có lúc thiếu chân lại rủ nhau vào cùng chơi, có sự cá cược khác nhau: lúc thì ai bắt được gà, lúc thì xem ai bay trước. tất nhiên có những ván bài quá đẹp và có cơ hội ù to thì vẫn nháy nhau,hoặc xin cây gi đấy, đừng có bơm đỏ nhé, có những giây phút vui vẻ ko thể quên nên em đã chụp và lưu lại trên face
    đây là 4 anh em ngồi cùng bàn
    10850017_775592182514255_2084209135248794378_n.
    Và số tiền 1 ty8 kia là em, nick Cướp Đây và Bang chủ đánh cùng một người em xin phép giấu tên nick, nick đó quý em và hay đánh cùng bàn, có lần em hết bảo còn tặng bảo cho em, lúc em thấy nick ây đang đánh 1m, có 800m,e qua mời sang đánh bàn 5m, trước đó nick cướp đây có trêu: Tây mày đi xem có đứa nào nhiều bảo rủ qua đánh để anh thịt nó, nick cướp đây ko bơm vì ko nhìn đc bài nhau nhưng đánh rất dễ để e ù, cuối cùng em thắng 1 tỷ 6. nick giấu tên bay, e ngày đó ko có điểm công thần nên ko chuyển đc bảo, ko kịp hẹn ra bàn khác đánh trả lại, xong bị các chị trách là em vô tâm, sau đó nick kia giận ko chơi cùng em, em đã tìm để xin lôi ( mấy lần bị sút sưng mông) sau đó e cũng đã chuyển lại bảo cho nick ấy. Nhờ kỷ niệm ấy mà rất nhiều điều xảy ra, người bị quây lại chơi rất thân với người chủ mưu vụ đó cho đến thời điểm này. Vui có, giận hờn có, lập nick lạ để chơi cùng nhau hoặc đứng xem trong suốt một tg dài, lặng lẽ tặng bảo... là đã xảy ra với tất cả mọi người trong nhóm. Có những chuyện mà khó có ng tin đc và em xin phép được giữ riêng.
    Và nick Haitay_90 có một số người chơi, có lúc là em chơi ( nói rất nhiều) có người chỉ chào lại ko nói, có người sẽ sút những ai >:D< hay:-*. người chơi trong bàn vừa báo cáo ko phải em, nhưng khi post bài đã hỏi ý em, em cũng đã xem lại rất kỹ, khi thấy anh Ngọc nói như vậy nên em đã chia sẻ những điều này/
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 13/10/15
  18. hoàng hôn buồn 79

    hoàng hôn buồn 79 Lý trưởng

    vào lúc 17h12p ngày 09 tháng 10 nha mod
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  19. hoàng hôn buồn 79

    hoàng hôn buồn 79 Lý trưởng

    mọi người chơi phỏm chú ý 2 nick tythiu và nick tiếng trống năm 30 nha. chuyên bơm bài cho nhau. hoặc nếu k có nick tiếng trống năm 30 thì có nick " thoát y rồi " thay.
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.