Báo cáo hành vi chơi xấu

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 20/3/14.

  1. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Gửi Bạn @Cù Trọng Xoay hay @thợ vét máng.

    Tôi là 1 khách hàng chơi trên mạng chắn Sân Đình cũng như bạn . tôi muốn chia sẻ với bạn về quan điểm suy nghĩ về Nick Thợ Vét Máng của bạn .

    Tôi chính là 1 trong rất nhiều người đã gửi hòm thư cho các mod rất lâu rồi về trường hợp tên Nick của bạn phản cảm . Tên Nick của bạn rất nhậy cảm , nhưng đến ngày hôm nay khi Mod08 tổng hợp được rất nhiều ý kiến mới quyết định ban Nick của bạn . vì lý do tên Nick phản cảm, giễ gây hiểu nhầm .

    Theo tôi được biết toàn bộ số bảo của Nick Thợ Vét Máng đã được chuyển sang Nick phụ của bạn (đây là việc làm mang tính nhân văn của các mod mà không phải Nick nào cũng có được đặc quyền này)

    Cá nhân tôi thấy Mod08 làm việc rất có tình có lý .

    Bạn thử nghĩ xem khi có 1 bạn chơi khác lập Nick là Thợ Xóc Lọ , Thợ Móc gạch, Thích Phang Phập ...v...v.. đây là những từ ngữ rất nhạy cảm mà khi lập Nick nó ảnh hưởng đến Uy tín danh dự của trang mạng và ảnh hưởng đến chính bản thân tôi nếu như sở văn hóa thông tin đóng cửa trang mạng vì lý do có những tên Nick phản cảm như bạn .

    Nếu bạn vẫn giữ nguyên quan điểm lập trường của mình mà không nghĩ đến cả 1 cộng đồng mạng chơi chắn thì bạn và tôi sẽ lập 1 topic trưng cầu dân ý . Bạn dám cược với tôi không ?

    Hiện nay tôi có 22 tỉ trong 16 Nick và tôi dám cược với bạn , nếu phiếu bầu quan điểm của tôi nhiều hơn bạn thì tôi chỉ cần lấy bạn 500 triệu bảo thôi. ngược lại nếu quan điểm của bạn nhiều người LIKE và ủng hộ tôi xin tặng lại bạn 22 tỉ bảo và tôi sẽ nghỉ chơi chắn trên Sân Đình .

    p/s : Tôi và bạn chưa hề chơi cùng nhau bao giờ ,nên chuyện bạn chơi chộp giật hay chơi đẹp tôi không có quyền nhận xét nhưng tên Nick của bạn gián tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi và lợi ích của tôi nên tôi lên tiếng . trong quá trình chia sẻ nếu có câu từ nào đụng chạm mong bạn bỏ qua.

    Chào bạn.


    mod07.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 24/6/15
    nammt333, Củ khoai lang, phamhao804 others thích điều này.
  2. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Gửi 2 bạn @Mod07@Mod08

    Trang mạng Sân Đình là 1 trang chắn rất mượt , nét không những thế mọi người chơi ở đây đều khen về tầng lớp chơi chắn văn minh lịch sự , tầng lớp tri thức nhiều nên văn hóa đánh chắn được thể hiện rất cao ở Sân Đình.

    Các bạn mod phải hiểu rằng trang mạng thành công và phát triển bền vững như ngày hôm nay là do cả 1 cộng đồng mạng chung tay góp sức chứ không phải 1 vài cá nhân hay 1 nhóm nhỏ lẻ mỗi tháng nạp vài cái thẻ đến vài triệu rồi đòi hỏi yêu sách nọ kia . cãi chầy cãi cối .

    hanoimuathuvang đồng tình và ủng hộ ban Nick @thợ vét máng vì lý do tên Nick phản cảm của các bạn .

    Trang mạng chắn Sân Đình như 1 xã hội thu nhỏ nên vấn đề luật pháp , nội quy, quy chế phải rõ dàng . làm việc phải minh bạch , công tâm .

    Các bạn đừng vì 1 cá nhân nhỏ lẻ cậy quen biết mà mà làm sai quy định làm ảnh hưởng đến cả 1 hệ thống trang mạng , các bạn phải cứng rắn lên , cứ theo luật mà làm không bao che không dung túng cho bất kì ai kể cả người thân của các bạn .

    Có như vậy trang mạng mới phát triển bền vững được .có như vậy mới lâu dài được . hanoimuathuvang cùng hàng triệu chắn thủ yêu quý Sân Đình luôn ủng hộ các bạn , các bạn không phải xoắn .

    Qua xự việc ban Nick @thợ vét máng vì tên Nick phản cảm , dễ hiểu nhầm do có nhiều người báo cáo , hanoimuathuvang đề xuất trưng cầu cộng đồng mạng về tên Nick trên . Nếu kết quả mà cộng đồng mạng Ủng hộ các bạn thì Nick @thợ vét máng sẽ bị truy thu lại số bảo đã được mod chuyển vào Nick phụ .

    Thân.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 25/6/15
    nammt333, Củ khoai lang, phamhao803 others thích điều này.
  3. cướp_bò1102

    cướp_bò1102 Học chơi

    tôi xin đc nhờ mod và BQT SD cùng tất cả ae chân thử xem hành động của bạn ý như thế này có đẹp ko nhé?
    mời tôi vào xong lại đá tôi là sao nhỉ?X_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_XX_X ChanPro2015.6.26.13.18.26. ChanPro2015.6.26.13.19.45. ChanPro2015.6.26.13.21.56. ChanPro2015.6.26.13.22.46.
     
    nammt333 thích điều này.
  4. anhcuaday

    anhcuaday Lý trưởng

    van nay co phai xuanchuyen1989 bom bai khong Mod?
    bài 3 chắn xé 3 đầu để bơm đỏ cho nha dưới
     

    Các tệp đính kèm:

    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  5. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Anh chuyển cả lock bài lên cho anh xem xem và bình luận luôn anh . luật chơi mấy điểm anh . cái này anh phải gửi vào mục báo cáo bơm bài thì mod mới kiểm tra cho anh được .

    Nếu chơi ván bài này mà luật Ù xuông thì quá dị . nhưng khi xem qua hình ảnh của anh gửi em thấy không phải là bơm bài đâu anh .( bơm bài là phải kết hợp cả lock ván bài)

    Nếu có ai đánh cược với hanoi thì mình cược 1 tỉ bảo ăn 100 triệu là không bơm bài . (thời gian trước khi mod trả lời) .
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/6/15
  6. nammt333

    nammt333 Chắn hội LÈO TÔM

    Gửi lock lên anh ạ.
     
  7. anhcuaday

    anhcuaday Lý trưởng

  8. anhcuaday

    anhcuaday Lý trưởng

  9. nammt333

    nammt333 Chắn hội LÈO TÔM

    Theo quan điểm cá nhân của em thì không anh ạ, chỉ là oánh để có đường bạch định thôi, hơi tham.
     
    anhcuaday thích điều này.
  10. Nguyenhoavinh

    Nguyenhoavinh Chánh tổng

    theo HV thì ván bài này ai chơi thì cũng sẽ tẩy bạch định mà thôi bạn ak.
    HV khẳng định đây ko phải bom bài đâu bạn ơi?
     
    anhcuadayKSKV Vương Phủ thích điều này.
  11. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    nuoi ga mai den khi mang lang vao lai bi sut lien tuc. nho Mod kiem tra ho 3 nick nay ( quangbinh1961. nguyenxuankien. Bip Thanh )tai ban 5- San Dinh -Ly Truong xem ai sut va co bien phap xu ly.
    Thank 1435563790214.
     
    anhcuadayHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  12. Em vào hỏi xem ai sút mà không ai dám nhận , Bịp Thánh thì vì tức giận lối chơi không đẹp nên đã không chơi cùng bàn với các bạn ý .

    Em là Cấp nhất phẩm và có 50 ngàn điểm công thần (không nợ xấu) nên vào được bàn luôn sau 7' (giây) mặc dù vừa bị đá, thôi anh cố gắng nâng cấp mạng của mình và cố nạp lên đến 50 ngàn điểm công thần như em là vào ok ngay .

    Các mod không thể xử lí được trường hợp này đâu anh . Sống chung với lũ thôi anh à . Em không biết ai đá nhưng chắc chắn 100% là Bịp thánh không đá .

    Với lock bài này thì em dự là chủ bàn thôi anh à vì khi vào lại thì không bị đá mà chủ bàn Nick @nguyenxuankien thì bay rồi .

    longgg.

     

    Các tệp đính kèm:

    • long.
      long.jpg
      Kích thước File:
      195.2 KB
      Lượt xem:
      0
    • long1.
      long1.jpg
      Kích thước File:
      252.7 KB
      Lượt xem:
      0
    • long123.
      long123.jpg
      Kích thước File:
      256.1 KB
      Lượt xem:
      0
    • long1234.
      long1234.jpg
      Kích thước File:
      255.5 KB
      Lượt xem:
      0
    • longg.
      longg.png
      Kích thước File:
      1.2 MB
      Lượt xem:
      0
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/6/15
    nammt333 thích điều này.
  13. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    Cam on Ngoc da quan tam. Thi minh cung la cap Nhat Pham. 50k diem Cong Than thi phai tu tu phan dau Ngoc a. Sandinh co tinh nang xc vay sao ko co them tinh nang tru bao cua nguoi sut nguoi choi doi voi nhung ban da cai xc nhi
     
    nammt333HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  14. nammt333

    nammt333 Chắn hội LÈO TÔM

    Em thấy vấn đề này cũng bất cập, khi cài xin chơi rồi mình vào xin chơi vẫn bị đá. Nhưng nếu mình không làm chủ bàn mà có 1 người xấu chơi vào mà bạn cùng chơi không biết thì sao đây anh, mình không sút rất có thể người khác lại cho chơi. Theo em thì nên giao quyền tất cả vào tay chủ bàn, chỉ chủ bàn mới được phép cho người khác vào mà xin chơi thôi. người cùng chơi sẽ không có quyền sút hay cho chơi.
     
    doi_la_the_thoi thích điều này.
  15. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào các bác.
    Hiện tại thì Sân Đình chưa có đầy đủ những tính năng để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Cụ thể thì với các hành vi chơi xấu thì SĐ mới chỉ có hình thức cảnh cáo đến hộp thư và khóa nick cảnh cáo (nếu vi phạm nhiều lần).
    Sắp tới Sân Đình sẽ cố gắng hoàn thiện tính năng: cảnh báo người chơi xấu (thông qua avartar) và không bị đá (với những nick đủ quyền).
    @Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng : anh không nên chém kiểu như có 50k điểm công thần thì không bị đá, hay đại loại như thế để tránh các hiểu lầm từ phía các chắn thủ. Hiện tại trên Sân Đình chưa có 1 tính năng nào liên quan đến việc bị đá hay không bị đá.
    Sân Đình cũng là 1 xã hội thu nhỏ. Việc đưa ra các chế tài và các tính năng tốt nhất là vấn đề mà Sân Đình đang và sẽ cố gắng cập nhật để tạo nên một sân chơi thực sự vui vẻ.
    Cảm ơn các bác.
     
  16. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    buc xuc qua Mod oi. van la nick nguyenxuankien. ban du 4 nguoi choi. toi vao chao anh em thi lai bi sut lien tuc ( ban 9- Sandinh- Ly Truong ) 1435584502244.
     
    anhcuadaynammt333 thích điều này.
  17. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    mai moi vao lai duoc. gop y thi tiep tuc bi sut Mod oi 1435585732459.
     
    nammt333 thích điều này.
  18. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    mai moi vao lai duoc. gop y thi tiep tuc bi sut Mod oi 1435585652742.
     
    anhcuaday, nammt333Hà Nội Mùa Thu Vàngg thích điều này.
  19. vipmap

    vipmap Chánh tổng

    Gửi các mod.Mình thấy vấn đề mất mạng rồi vào bị sút khi gà đang to hoặc ko cho chơi gây bức xúc nhiều cho ae.Những thành phần vì gà to mà chơi mất tư cách nên mình mong các mod có phương án gì đấy hoặc là thông báo bạn đã bị nick abc nào đấy sút.Để ae biết ai đã sút mình sau gặp lại thành phần đấy ko cho chơi và cũng để tránh ae nghi nhau xem ai đá mình dễ gây hiểu lầm mất tình cảm.Thân
     
    longbhchp, anhcuaday, nammt3333 others thích điều này.
  20. Át R0

    Át R0 Chánh tổng

    image. E nhờ các mod và mọi ng xem giúp.anh sy quan chuyen mon đang chơi thua còn 5m thì bị chủ bàn đa ra ngoài ko cho chơi cùng nữa.e có nói đos là chơi xấu thì lại thách thức em post bài báo cáo họ image.
     
    Nguyenhoavinh, doi_la_the_thoi, anhcuaday3 others thích điều này.