Báo cáo bơm bài.

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 2/12/11.

  1. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Theo dõi mãi hóa ra là như thế này, thảo nào mình ức chế với thằng đấy vì cách chơi nhưng lại ko nghĩ đến nó chơi bơm bài. Chú 7, sao anh lại ko có tên trong danh sách bị hại chú nhỉ :D
     
    Ới Giời ƠiHà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  2. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    >:)>:)>:) Có khi người ta lại là người bị hại của bác ấy chứ, có câu "khôn ngoan ko lại với zời". Bắt nọc có 3 4 cây do nhìn thấy bài nhau lại ôm lưng 1 cây mình nhìn thấy ấy chứ :)):)):))
    Mà cường độ chơi với họ của bác không nhiểu, chứ chơi nhiều có là ma chắn thì cũng tắt nắng thôi.
    Nên các mod ưu tiên hơn cho những nick thường xuyên cọ sát cùng họ :">:">:">
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/9/14
    Độc Cô Cầu BạiTrọng Đạt thích điều này.
  3. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    Vớ vỉn X-(X-(X-(
    *** có thể là "thơm", hoặc cũng có thể là " nói bậy". Bác lại nghĩ hơi bị *** rồi đấy #-o#-o#-o
     
    Độc Cô Cầu Bạinguyentuanviet thích điều này.
  4. cau_ut_mai_choi_1102

    cau_ut_mai_choi_1102 Chánh tổng

    X_XX_Xngoa ngoắt gúm, bảo sao vẫn ê sắc ế=))=))
     
  5. Trọng Đạt

    Trọng Đạt Lý trưởng

    =)) muốn đổi tên thành 9zin mà cứ *** thế này thì zin cái *** lùn =))=))=))
     
  6. Mod01

    Mod01 Administrator

    Em chào các bác, việc các nick bơm bài nêu trên đã được xử lý xong. Cám ơn các bác đã quan tâm và đóng góp ý kiến. Tuy nhiên, em xin phép xóa 1 số bài viết không phù hợp. Sân Đình rất mong muốn tạo ra được một sân chơi thực sự lành mạnh và trong sạch để tất cả các ACE có thể giải trí một cách vui vẻ nhất. Sân Đình rất mong nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến hữu ích của tất cả các bác để Sân Đình có thể phát triển hơn.
    Xin chân thành cảm ơn.
     
    Độc Cô Cầu Bạiratdo thích điều này.
  7. donglx

    donglx Dân đen

    2 nick a nói có đúng ko e
     
  8. Em Mo'i len vu'o'ng tap cho'i mong la'm gia'u chi'nh da'ng .gap ngay anh Nick O'i Gioi O'i anh y' oanh the' na'y . nho' ca'c anh mod xem va' gia'i quye't cho em vo'i . ca' loi san di'nh không do'i mà ....
    Em khong lo'i anh O'i Gioi O'i bo'm ba'i mà a y' noi se quay em vi' em khong cho anh y' so dt
    :((:((:(( chi' tai vu' em to.

    ra't mong ca'c a mod la'y lai so' ba'o a y; da quay em . e hu'a tu' lay se ko len vuong nua
    https://chanphom.com/replay?l=l1ncmcim_12kw

    ChanPro2014.9.28.23.1.34.

    em bay dung 1,455 ty

    Untitled.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/9/14
    Ới Giời Ơi thích điều này.
  9. donglx

    donglx Dân đen

    =))chết cô 9 đi bơm bài
     
    Ới Giời Ơi thích điều này.
  10. Sondat

    Sondat Cố vấn BQT CHHN

  11. Người ta không cho số điện thoại giao lưu thì thôi , sao phải đánh quây hả chú chín. đây là lối chơi không đẹp đặc biệt chú là mod mà chơi kiểu vậy là không ferplay .
    chú chơi kiểu như vậy thì ai còn dám lên vương giao lưu nữa hả chín .

    Mà zin zin à, bạn ý xin số điện thoại giao lưu thì cứ cho đi .=))=))=))

    nhắn số điện thoại của em vào hòm thư cho anh nhé , anh muốn giao lưu với em :))
     
    gerald123, nguyentuanvietỚi Giời Ơi thích điều này.
  12. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    :((:((:(( Mải nhìn avatar quá rút nhầm cây bài sau phải treo 9 vạn mà :((:((:((
    Đã bảo đóng cửa tâm sự , hỏi có thích S*** không? Lại bảo: "E thích S*** lắm cơ" -> A tú minh vào tham gia cùng, ai ngờ nên cơ sự này :((:((:((
    Mai lên vương đóng cửa A đền cho nhé =((=((=((
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/9/14
  13. Sao khong tha'y ca'c a mod giu'p do' nhi. ID 3077014
     
    gerald123 thích điều này.
  14. TIEN NU1

    TIEN NU1 Học chơi

    Đánh như thế thì bó tay,với người khác thì ván đó là bơm bài 100%. Còn với nick Ới Giời Ơi em biết là ai ko? MOD9 đấy em ơi. Còn MOD9 giai thích như thế ko hợp lý...
     
  15. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    09 giờ đang ăn gạch :((, 8-}
    Một ván bài rút nhầm gây tranh cãi , làm gì có ván thứ hai đâu, sao kỷ lục gia zìn zìn phải căng thế, chả nhẽ quyết Long Đầu trảm mod thật hay sao. Thôi mod09 học lấy kế của Tào Tháo ..viết ra luật lại phạm luật , cắt tóc thế mạng đi.=((
    Sân đình mình thực chất, Tuy là mạng ảo nhưng vương phủ hầu hết ae ng thật chơi đều biết nhau.
    Mod09 và tuminh thì ai chẳng biết, 09 ở tận Ninh Bình mà Bạn tuminh chắn thủ vương gia nổi tiếng chơi đoan trang ở tận nơi Ới Giời Ơi nào ấy, có bao giờ lại cố tình quây với bơm, hai ông này mà thông đồng với nhau thật thì tôi cũng xin về Làng vĩnh viễn tu ở Tam Quan Tự. :(..
    Biết ra pháp đình kiện tụng là Luật..nhưng luật cũng phải có tình và lý... Nếu có ván thứ hai kiểu như thế mình cũng ko tham gia.
    Đã là người ai chả có lúc nhầm bờ lô bờ lốc, mong các công thần từ bi hỷ xả đại xá không vác thần công bắn mod09 nữa. ^:)^
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/9/14
  16. HIEUPROHOT

    HIEUPROHOT Trạng Nguyên Sân Đình

    Là a hoặc những người chơi khác mà quen biết nhau thì chú chín ván đấy rút nhầm cũng được ko cũng được:))
    Nhưng theo a chú nên trảm bỏ nick Ơí Giời Ơi đi nếu ko a sợ sân đình sẽ bị một phen láo loạn vì bọn bơm bài sẽ thừa nước đục thả câu vin vào lý do này lý do khác mà chơi bẩn chơi xấu bơm bài thì mệt lắmX_X
    Vài lời tâm sự từ đáy lòng có gì ko phải hoặc chú ko thích thì cứ xóa bỏ bài đi nhé:))
     
    phố _ biển 01, chumsomod09 thích điều này.
  17. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    Thực ra vấn đề là như này ạ!
    A Ngọc post bài trên mục đích là troll E với mục đích để diễn đàn thêm sôi động hay là gì gì nữa thì E chịu ^:)^^:)^^:)^.
    E cũng à ơi theo để cho diễn đàn thêm loạn nên nhiều bác không hiểu :)):)):))

    Ngay cái bài báo cáo, bác N viết đã thêm mắm thêm muối (nào là vì *** to, nào là không cho sđt...) nhưng rất tiếc là lại quên mất phần nguyên liệu.
    Ván bài trên quả thật là E rút nhầm cây bài và ngay sau đó E có phát biểu luôn là: "Mịa pà, hỏng oánh nhầm bố nó cạ 9 rồi :((". Rất không may là nhà sau ù đúng 8 đỏ -> cũng phải thôi vì nhà trên oánh đỏ mình cũng oánh đỏ thì vỡ alo rồi =(( Thế nên bác N mới biết và có chuyện để viết trên này :)):)):))

    Bàn riêng về vấn đề bơm bài: Để biết được ai đó có bơm bài hay không thì phải thông qua 1 tổ hợp các ván chơi chứ không phải chỉ là 1 ván mà các mod biết được rằng người ta có bơm bài hay không đâu ạ. Chưa bao giờ các mod bắt giam các nick bơm bài chỉ thông qua 1 ván bài cả =((
    Ngoài ra còn 1 vài nghiệp vụ khác như là: Ip, vị trí địa lý ...

    Xét riêng ván bài trên: Các bác nhìn vào thấy oánh rất vô lý.
    Nhiều bác quý mến thì nhìn vào cười ha ha thằng 9 bơm bài đáng đời nó>:)>:)>:) Thậm chí có bác quý quá đâm ra xoắn quẩy rồi giải thích hộ như bác gì gì ở trên =))=))=))
    Có 1 vài bác không quen hoặc ghét thì: mod mà bơm bài :-&:-&:-& [-([-([-([-X[-X[-X

    Bác nào thực sự tinh tế thì sẽ phát hiện ra ngay chả qua là E oánh nhầm :->
    Vô lý nhất là: ăn 5 vạn chờ ngay cá lội mà không chờ lại xé 9 sách ra oánh cho nhà sau :-O:-O:-O
    Các bác để ý thêm 1 chút nữa nếu như là chủ xé 9 sách ra bơm thì tại sao không ăn luôn 9 vạn nhà trên oánh ra từ vòng trước rồi bơm 9 sách có phải thơm hơn không :-O:-O:-O Dở hơi, bơm bài non thế sao :)):)):)) E bơm bài mà còn thua cả bơm bài hạng bét trên SĐ thậm chí là cả học sinh lớp 1 hay sao :((:((:((

    Còn 1 vấn đề tức cười nữa nhưng thôi E ko viết ra đây đâu, xấu hổ lắm :)):)):))
    Mấy hôm nay mạng hơi lag vì tình hình chung nên khi oánh bài nó giật lắm, đánh được 1 lúc là buồn ngủ -> ngày hôm nay E bị báo mới có 3 lần trong đấy có 2 lần làng ù to xé vải: chì btc của út và 1 ván kiều bang chủ ù láo có tí đè =))=))=))

    Chúc các bác chơi vui, E chơi chắn cũng chỉ là vui thôi không ăn thua cay cú bao giờ đâu. Nhiều khi bị ù đè hay ôm lưng chỉ X-(X-( 1 tí rồi thôi :)):)):))
    Nếu các bác vẫn thực sự cho rằng E bơm bài thì E cũng xin tạm khóa nick nào đó lại ạ, vd như nick zin zin toàn tập của A Ngọc chẳng hạn 8-X8-X8-X

    P/S: A Ngọc ạ, nhiều cái có thể AE mình đùa với nhau được nhưng đây là diễn đàn đặc biệt là ở mục này không thể đùa như đùa ở trong bàn chơi hoặc các mục chém gió đc đâu ạ =((=((=(( Sôi động quá làm E hơi sợ :)):)):))
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 1/10/14
  18. KSKV Vương Phủ

    KSKV Vương Phủ Chánh tổng

    Thực ra ở Vương phủ chuyện gì tôi cũng biết , các ván bài ảo hay thông tin về thành viên mới khi chơi trên vương tôi đều nắm dõ đến 90% .
    Tôi xin chia sẻ cho các bạn được hiểu về vấn đề trên

    1. Trên thực tế khi chơi , bài của Nick Ới Giời Ơi không được sếp ngay ngắn như ta xem lại ở phần tua lại ván chơi , mà tại thời điểm đấy bài của chín sếp lẫn lộn .
    Nick Ới Giời Ơi đã tẩn 2 trai lá chuối lúc chiều nên nhìn 9 vạn tưởng là chi chi (9 s , chi chi , bát vạn) và lúc đấy Nick Ới Giời Ơi đang có duyên với bạch định nên có binh bài là tẩy cả 3 con , nếu nhà dưới mà ăn thì để chi lại úp sọt , ý tưởng ác ôn ,du côn đấy chứ các bạn . và kết quả mới dẫn đến sự việc hiểu nhầm trên .

    Không có chuyện Nick Ới Giời Ơi bơm bài hay đánh quây bài . Nick Ới Giời Ơi thực tế là MOD09 , 1 trong những người tiền sáng lập ra game chắn Sân Đình , MOD09 đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cũng như tình cảm nam nữ để dành tâm huyết và đưa ra các ý tưởng cho chắn Sân Đình. như các bạn đã biết MOD09 hơn 30 tuổi rồi mà vẫn còn Zin.

    Đã có những công ty nước ngoài muốn mua lại toàn bộ ý tưởng của 9 1 triệu đô la mà chín chảnh không bán , nói như vậy để các bạn biết 9 yêu chắn Sân Đình như thế nào.

    2. Nick Zin Zin Toàn Tập và Hà Nội là cùng 1 người lập ra , đứng ở góc độ người chơi khi bay gần tỷ bảo mà không ù thì rất ức chế , như ở ván bài trên nếu Nick Ới Giời Ơi đánh đúng bài thì Nick Zin Zin đã ù bạch định . vì úc chế nên Zin Zin có ra chém gió ngoài diễn đàn , Nick Hà Nội cũng đổ thêm giầu vào lửa theo như cách các bạn hiểu đúng không.

    các bạn nhầm to ,trên thực tế Ông Hà Nội cũng chỉ muốn làm dậy sóng diễn đàn , ông ý cũng chỉ là 1 người chơi bình thường như các bạn. Ông ý tuổi gì mà dám chém 9

    Điều quan trọng thứ 2 như các bạn đã biết dạo này có những người chơi(đái dầm đổi tại cho chim) đen quá bảo là bị hack nọc , MOD nhìn được bài nọc , soi IP ...v...v... Ông Hà Nội post bài lên ý là muốn để anh em chắn Sân Đình biết được Nick Ới Giời Ơi là MOD09 Hay Nick Yêu và Yêu cũng bình thường như cân đường hộp sữa , cũng nhầm , cũng báo như ai và không có chuyện xem được nọc .

    Tôi cam kết với các bạn rằng chơi chắn ở Sân Đình là chơi xanh chín , Sân Đình chỉ ăn phế 5% của các ván bài để vận hành máy móc và trả lương cho 15 nhân viên phục vụ cho các chắn thủ .
    Các bạn yếu bóng vía nên cứ hay mộng tưởng thế thôi.

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 1/10/14
  19. hjeunambg

    hjeunambg Dân đen

    0" class="" style="box-sizing: border-box; border-collapse: collapse; border-spacing: 0px; width: 746px; border: 0px; color: rgb(51, 51, 51); font-family: 'Helvetica Neue', Helvetica, Arial, sans-serif; font-size: 14px; line-height: 19.999979019165px; background-color: rgb(255, 255, 255);"> anhkiem tra giup em van bai` nay` bom bai chac chan rui`

    1/10/14 19:03Nhà cụ Lý/Bàn 25, cược 50000. viet anh pk 2 vào gà 100000, voykoy vào gà 100000, hjeunambg vào gà 100000, NHật Linh TRang vào gà 100000. viet anh pk 2 ù [Thông Tám đỏ Lèo]
    bommmmmmmmmmmmm.
     
  20. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào bạn, mình đã kiểm tra 2 người này. Đây là ván bài duy nhất có dấu hiệu nhưng chỉ 1 ván bài chưa nói lên cụ thể được điều gì bạn ạ. Quan trọng hơn là bằng biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ thì mình kiểm tra 2 người này không cùng chơi với nhau. Tuy nhiên, mình sẽ theo dõi 2 người này. Thanks bạn.