Báo cáo bơm bài.

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 2/12/11.

  1. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    Xem ván này thấy hài hài ..Trạm tứ sách đẹp quá.. Tẩy Bạch định sao không đánh nốt 9 sách đi nhỉ ..vừa đì vừa ù to lại tránh cả nhà dưới đang gom đỏ.. lại đánh tam đợi cửu ..khó hỉu :D

    https://chanphom.com/replay?l=l1navj9a_12ky

    [​IMG]

    P/S : Hôm đi off mình có hỏi Quanghungdaibai thì biết nic NGUOI BAC NINH là của người quen của quanghungdaibai chơi ( Cháu hay em gì đấy ), mình thì nghĩ là ko phải quanghungdaibai chơi. Nic nào làm nic đó chịu thôi. chứ nghĩ là quanghungdaibai thì cũng chưa chắc đã đúng đâu
     
  2. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    Oánh thế bị báo à anh, ăn cạ ngũ ngay từ đầu mà 8-X
    Nói chung oánh thế này thì quá sướng tay, ván nào ù được cứ chọn quân rẻ có cước mà ù không phải để ý đến bài nhà sau.
    Ván nào khó ù thì bơm chạm 1 tí thôi. Thật sự có cao thủ trên zời mà oánh với 2 đấu thủ thả hoặc nhìn thấy bài của nhau được thì cũng ko lấy gì ra mà đỡ :((:((:((

    Bác Hòa thân oánh chắc và chuẩn bài, E ngồi sau câu kéo gãy cả lưỡi câu còn khó chạm, bên kia họ oánh thoáng cho nhau thì -> 1 2 3 bùm %-( 2 AE cùng ôm bom nổ tan xác pháo :)):)):))
    Mọi tính toán cao thấp của mình đưa ra là để dự đoán bài làng và bài nọc, nhìn thấy bài người khác rồi thì tính toán dự đoán thành vô nghĩa #-o#-o#-o

    AE trên vương nhiều người chơi với nick trên rồi, nói chung trước giờ là đàng hoàng chỉ có mỗi tối qua là E thấy có vấn đề. Nhiều nước bài hơi vô lý, lúc đầu E nghĩ là do 2 bác ý say vì chính miệng nói là "A say rồi".
    Hôm qua E đánh rất tập trung, thấy có nhiều ván ảo quá nên hơi khó chịu + đêm đen đủi: ù ôm lưng hoặc đốc bom không biết bao nhiêu ván -> ức chế không ngủ được mới xem lại ván chơi thì té ra :((:((:((

    E thua gần bằng A Hòa Thân khoảng 1,7 tỉ nhưng thấy cũng xứng đáng bởi vì hôm qua chơi bình thường thì chắc cũng thua gần bằng thế do tất cả các con gà trong bàn chơi đều được bác BN99 chén cả. Chơi ù xuông thắng thua phụ thuộc phần lớn vào gà -> chiến thắng của BN99 E không ý kiến mà chỉ buồn vì cách chơi không đc quân tử :((:((:((
    Chúc các bác chơi vui >:D<>:D<>:D<
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 27/8/14
  3. Trọng Đạt

    Trọng Đạt Lý trưởng

    X_XX_XX_X Ơ Chú 9 bị thịt thật à ? :->:->:-> Thịt thơm , nhưng a thích thịt chú chắn chiếu cơ :))
     
    Ới Giời Ơi thích điều này.
  4. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    Uh nhỉ ăn cạ ngũ ... mắt mới mũi .. Thế thì xé cạ cửu ra thì hết nói rồi
     
    Ới Giời Ơi thích điều này.
  5. Khoai Hà Là anh em trên bến dưới thuyền thì không phải bàn cãi nữa .

    Em không thích anh 1 điểm là anh éo có chính kiến của mình , ba bẩy cũng ừ mà mười tư cũng gật. Nick chính của 2 người này anh đã ngồi uống rượu với họ rồi trả nhẽ em nói rõ họ là ai .
    Lối chơi bơm bài hack bảo là lối chơi mà em rất ghét và kịch liệt phản đối .

    Anh có chơi trên Vương không mà anh nói là chưa chắc . toàn bộ gà trên vương phủ hơn 1 tỷ là bạn này bắt (ong_gio, NGUOI BAC NINH 99)
    Nick ong_gio trước đây đã vồ chộm gà 1,7 của anh langtukhongnha và anh Lê Lai 70 , khi điều tra em biết là của quang hung em đã bỏ qua không nói đến. nay lại bơm bài.

    Rất mong lần sau anh phải có chính kiến của mình khi viết bài đặc biệt anh là Add Mod nên vấn đề bơm bài trên vương phủ phải kịch liệt phản đối .
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 26/8/14
  6. cau_ut_mai_choi_1102

    cau_ut_mai_choi_1102 Chánh tổng

    thịt 9 công nhận thơm hay sao ý, em cũng muốn thịt suốt=))=)) chơi trên vương có mấy AE mà làm thế này thì buồn quá=((
     
    Ới Giời Ơi thích điều này.
  7. Củ khoai lang

    Củ khoai lang Tôi yêu Sandinh

    Thì bơm bài, chơi gian lận thì ai thích. Nhưng Hôm trc đi off nói chuyện hỏi thăm thì quanghung bảo là nic của thằng em hay cháu gì đấy ko phải nic em chơi. Có thế nào nói thế , nghe rõ ràng thì mới nói chứ ko thì phat biểu làm gì Hà Nội
     
    Q_CKOI thích điều này.
  8. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần



    Tình hình thế nào các Sếp 1 và Sếp 7 ơi :x
     
  9. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh, 2 nick longgagogo và NGƯỜI BẮC NINH 99 đã bị khóa vĩnh viễn ngay khi anh báo cáo và được Mod kiểm tra rồi nhé.
     
  10. hamsay68

    hamsay68 PV Báo Ảnh Sân Đình

    Để giảm bớt tình trạng bơm bài , theo tôi cuối ván xòe bài cả làng là tốt nhất !
     
    Q_CKOI, NamChinh2236, Độc Cô Cầu Bại2 others thích điều này.
  11. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Một ý tưởng rất hay :D
     
    Ới Giời Ơi thích điều này.
  12. 0988459286

    0988459286 Dân đen

  13. Mod01

    Mod01 Administrator

  14. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    Tính năng xem bài sau khi kết thúc ván chơi trước đây SĐ có nghiên cứu rồi và hiện này có 1 số trang đã làm tính năng này rồi A ạ.
    Mình đã có tính năng xem lại ván chơi nên xòe bài ở cuối ván chơi không cần thiết lắm, với lại khi chơi ai chả muốn giấu võ của mình. Bài hay mà bị lộ luôn ngay trong cuộc chơi thì phũ quá B-) Giống như ngoài đời đâu phải muốn xem bài người khác là xem được ngay.
    Cái hay nhất của nó đúng như A hamsay đã nói: Giúp người chơi phát hiện bơm bài nhanh chóng thuận tiện hơn nhưng nếu là dân chuyên nghiệp (bơm bài bán bảo là nghề) thì có ra tính năng này bọn họ sẽ vẫn bơm, thậm chí họ sẽ thay toàn bộ hệ thống bơm tàu của họ thành bơm nhật xịn và tinh vi hơn 8-X.
    Có chăng nếu ra tính năng thì nên ra tính năng người chơi đẹp và người chơi xấu(hiển thị biểu tượng trên avata) thông qua các báo cáo của các chắn thủ để các bác biết đường mà né thì ổn hơn :D:D:D
    Ưu tiên nhất vẫn là các nick có thương hiệu chơi đẹp, các bác nên chọn làm người chơi cùng >:D<>:D<>:D<
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/8/14
    Q_CKOI, NamChinh2236, thuyvipbn6 others thích điều này.
  15. hamsay68

    hamsay68 PV Báo Ảnh Sân Đình

    Tính năng xem lại ván chơi và xòe bài cuối ván chơi cũng là để xem lại ván đã chơi ! Có khác là 1 đằng xem dc luôn và ngay , 1 đằng là lại phải vào lịch sử rồi xem !( cách rách loằng ngoằng thêm 1 tý , mở thêm liên kết trong tab mới là vừa chơi ván mới vừa xem lại ván đã chơi, thì có muốn giấu võ sao đc , lộ hay ko lộ thì nó đã bầy cả ra rồi giấu sao dc ....)
    Còn đã là cờ thì phải ... gian , bạc ...phải lận , xưa nay vẫn vậy ! có chăng giảm thiểu dc phần nào hay phần đó thôi !
    Sân Đình mà ra thêm tính năng người chơi đẹp người chơi xấu( hiển thị trên avata )thì cũng nên thêm tính năng chặn người chơi thì hay quá ! ( Thí dụ ko thích chơi với 1 njck nào đó người chơi chặn njck đó là ...ok !
    Để chống tình trạng rình gà nên có tính năng phải đc đồng ý của những người đang chơi thì mới dc vào chơi , ko thì chỉ dc chầu rìa .
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/8/14
  16. mời cụ1

    mời cụ1 Dân đen

    Đánh bơm bài thì không nên rồi ,nhưng thử hỏi xem các mod và các CTV của SĐ đã thực sự khách quan trong sáng hay chưa thì câu trả lời vẫn còn lù mù lắm!
     
  17. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh!
    Với lỗi bơm bài là một trong những những lỗi nặng nhất trong quy chế xử phạt của Chanphom.com. Người chơi đã báo cáo bằng hình ảnh rất rõ ràng, ai cũng có thể thấy được. Nhưng em thấy ý kiến của anh nói các Mod và CVT của Sân Đình không khách quan và trong sáng là như thế nào? Anh cứ nói cụ thể ý kiến của anh để các Mod của Sân Đình sẽ có lời giải thích cụ thể với anh.
    Trường hợp trên là 2 nick phụ của các thành viên trong một Chắn Hội, chứ nếu có là nick chính tham gia Chắn Hội mà vi phạm quy chế thì Sân Đình cũng xử phạt theo luật anh nhé.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/8/14
    Q_CKOI, cau_ut_mai_choi_1102, ratdo2 others thích điều này.
  18. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Đây mà là bơm bài à. Ván đánh này hoàn toàn chuẩn vì các ông chơi ù 4 điểm, ko đánh thế thì đánh thế nào. Chắc bỏ chờ ù để đì chắc. Kể cả xé chắn 8 văn cũng là đì vì ai mà biết ông kia xé què, nếu không xé chắn 8 văn đánh thì xé chắn nào, xé 3 chắc (nếu ông kia xé chắn 3 văn đánh mà chẳng may nhà dưới ăn chạm thì chắc ông cũng kêu là sao ko đì 8 sách). Lần sau trước khi nói gì thì kiểm tra kỹ lại về nước bài làng rồi hãy nói. Tôi cược với ông 1 tỷ trường hợp này, ông dám nhận lời ko :D
     
    No1HaNoi1988Độc Cô Cầu Bại thích điều này.
  19. Dương Toàn Thắng

    Dương Toàn Thắng Chánh tổng

    Việc chơi gian lận ko ai là chấp nhận được, tuy nhiên tôi thấy tồn tại 1 việc rất khó giải quyết đó là : Trong cùng bàn chơi có 2 nick thân nhau thì việc đánh bảo vệ nhau là điều ko tránh khỏi (Kể cả ngoài đời cũng vậy). Khi chơi ham bài cũng vẫn có cả sự cay cú ăn thua, thế nên chắn mới hấp dẫn đến vậy!
    Nhưng nếu cứ quy chụp ngay cho 1 ai đó tiếng xấu qua 1 vài hiện tượng tôi e cũng là điều ko nên. Khi chơi chắn Sân đình có rất nhiều điều ảo đặc trưng cho công nghệ mạng :
    + Lỗi mạng, mất điện, hết pin, lỗi máy chủ, khi vừa ăn gà xong
    + Đang chơi có việc gấp, quan trọng phải thoát ngay ko kịp thông báo
    + Chơi chắn khi có tý men, đánh láo bài do rượu đánh...
    +Nick của tôi có khoảng 10 người chơi (tất nhiên tôi chơi là chính nhưng khi người khác mượn tôi ko bao giờ từ chối)
    + Khác nick cùng ID nhưng ID của tôi có thể dùng cho 10 người chơi 1 lúc.
    Tôi có hỏi lại Quanghung thì được biết đó hôm đó Hưng ko chơi, người chơi nick ngươibacninh99 là bạn Hưng chơi tại nhà Hưng luôn do hôm đó Hưng say rượu. Vậy rất mong ae chắn thủ bình tĩnh, mọi việc xử lý đã có luật của SĐ , ta ko nên bình luận và quy chụp ngay cho bạn chơi làm mất đi hòa khí và tinh thần chắn thủ !
    Cảm ơn các chắn thủ SĐ, các bạn luôn là nguồn cảm hứng của tôi, chào thân ái và đoàn kết! DTT!
     
    Q_CKOI, heromediapro, Mod011 người khác thích điều này.
  20. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Anh Thắng à, trường hợp này thì khác đấy anh. Giải thích như Quang Hưng thì nếu không có việc chuyển tiền đi thì là hợp lý (nick người Bắc Ninh hôm ấy có gần 7 tỷ, ngay buổi sáng đã không có tiền), nếu không có việc gian lận thì chuyển tiền đi làm gì ????? Em thua hôm ấy 2 tỷ giờ nick ấy không có tiền để Mod thu hồi lại cho em kia kìa, anh giải thích hộ em việc chuyển tiền ấy được không ?